teysanook

Moderator
  • Content count

    218
  • Joined

  • Last visited

  • Battles

    680

4 Followers

About teysanook

  • Rank
    Lieutenant
  • Birthday
  • Portal profile teysanook

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  • Portal profile teysanook

Recent Profile Visitors

354 profile views
  1. ปัญหานี้มักจะเกิดจากการที่การเชื่อมต่อจากคุณไปที่เซิฟเวอร์มีปัญหาบางอย่างนะครับ ทำให้กระบวนการติดตั้ง (ดาวน์โหลดไฟล์และติดตั้งไฟล์นั้น) มีปัญหา วิธีแก้คือ ให้ปิด Process ของ Wargaming.net Game Center และเปิดขึ้นมาทำงานใหม่ จนกว่าจะสามารถเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์ได้ครับ สำหรับการเปิดใช้งานใหม่นั้นควรเปิดใช้งานแบบ Administrator ครับ (Run as administrator) อันนี้คือแนววิธีแก้ไขปัญหาทั่วไปเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับการติดตั้งตัวเกมนะครับ เปิดใช้งาน Game Center ด้วยสิทธิ์ของ Administrator. ยืนยันว่าสิทธิ์การเข้าถึงนั้นมีให้ใช้งานได้สำหรับโฟลเดอร์ที่ Game Center ได้ทำการติดตั้งไว้อยู่ ตรวจสอบการจำกัดการใช้งานของโปรแกรม Antivirus ตรวจสอบ การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เริ่มคอมพิวเตอร์ของคุณใหม่เพื่อล้างไฟล์ชั่วคราวและการทำงานของโปรแกรมที่ทำงานอยู่ ถอนการติดตั้งและลบไฟล์เกมออกจากระบบของคุณแล้วทำการติดตั้งใหม่อีกครั้ง
  2. ปัญหาของผู้เล่นได้รับการแก้ไขแล้ว จึงทำการปิดกระทู้ ~ teysanook
  3. ถ้าหมายถึงเงื่อนไขว่าจะมีการเปิดให้ย้ายเมื่อไหร่ ก็มักจะเป็นการที่มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับเซิฟเวอร์ที่กระทบต่อผู้เล่นครับ เช่นในกรณีของ World of Tanks ในช่วงที่ผ่านมา ทางเซิฟเวอร์เอเชีย มีการทดสอบใช้งานเซิฟเวอร์ปลายทางออสเตรเลีย ทางเซิฟเวอร์เอเชียก็จะประสานงานกับทางเซิฟเวอร์อเมริกาเหนือเพื่อเปิดให้ผู้เล่นทำการโอนย้ายข้อมูลบัญชีเกมจากเซิฟเวอร์อเมริกาเหนือมาที่เซิฟเวอร์เอเชียได้ และอาจจะมีกรณีแบบอื่นอีกครับ ส่วนเงื่อนไขทีทางทีมงานได้พูดถึงนั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับขั้นตอนทางเทคนิคเช่น ข้อมูลจะถูกโอนย้ายมาอย่างไร มีอะไรบ้างที่จะได้รับการโอนย้ายมา การโอนย้ายเป็นไปอย่างถาวรหรือไม่ (ไม่สามารถย้อนกลับกระบวนการโอนย้ายได้อีก) และอื่น ๆ ครับ
  4. เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการอัพเดทในอนาคต ขอแนะนำว่าให้ทำการดาวน์โหลดตัวติดตั้งมาทำการติดตั้งใหม่จะดีที่สุดครับ
  5. สำหรับปัญหานี้ทางทีมงานไทยได้สอบถามไปกับทางฝ่ายพัฒนาของ Wargaming.net ที่เบราลุสแล้วนะครับ ทางนั้นได้แจ้งมาว่าระบบการให้บริการในร้านอินเตอร์เน็ตที่จะเป็นการเก็บข้อมูลหลักไว้ในเครื่องแม่เพียงเครื่องเดียวนั้น มีผลต่อความเร็วในการเขียนอ่านข้อมูลเพื่อโหลดข้อมูลเกมครับ ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่ทางนั้นไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ครับ
  6. ลองทำการตรวจสอบไฟล์เกม และทำการติดตั้งไดร์เวอร์การ์ดจอใหม่ และปรับการตั้งค่าไดร์เวอร์การ์ดจอให้เป็นแบบดั้งเดิมแล้วหรือยังครับ
  7. พอจะจับภาพหน้าจองการแจ้งเตือนข้อผิดพลาดมาให้ดูจะได้รึเปล่าครับ
  8. ได้ทำการดาวน์โหลดตัวติดตั้งมาจากไหนครับ
  9. ถ้าทาง CodeWeaver ตอบกลับมาแล้วมีข้อสงสัยอะไร สามารถสอบถามมาได้ทางกระทู้นี้หรือถ้ามันเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนตัวก็สามารถส่งมาสอบถามผ่านทางระบบข้อความส่วนตัวได้นะครับ
  10. ในกรณีของ MacOS ขอแนะนำว่าให้ทำการติดต่อทาง CodeWeavers เพื่อรับการสนับสนุนทางเทคนิคครับ https://www.codeweavers.com/about/contact-us
  11. ครับ ถ้าเช่นนั้นขออนุญาตทำการปิดกระทู้นะครับ ทำการปิดกระทู้เนื่องจากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ~ teysanook
  12. ไม่ทราบว่าตอนนี้เครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ใช้เป็นการให้บริการโดยองค์กรใด ๆ รึเปล่าครับ เช่นในบริษัท หอพัก สถานศึกษาหรือหน่วยงานราชการ ถ้าหากไม่ใช่ และเป็นอินเตอร์เน็ตส่วนตัว ระบบคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งานอยู่มีการติดตั้งโปรแกรมรักษาความปลอดภัยระบบใด ๆ ไว้รึเปล่าครับ หรือมีการเปิดใช้งาน Proxy server ใด ๆ ไว้อยู่รึเปล่า ลองเปิดเข้าไปดูในการตั้งค่าของ Internet Explorer ดูนะครับ ว่ามีการตั้งค่าเกี่ยวกับความปลอดภัยหรือ Proxy server ไว้รึเปล่าครับ
  13. ต้องขออภัยสำหรับข้อมูลที่ผิดพลาดก่อนหน้านี้นะครับ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าเซิฟเวอร์สำหรับบริการอัพเดทของเซิฟเวอร์ทดสอบทั่วไปเปิดให้บริการตามปกติ และสามารถดาวน์โหลดไฟล์อัพเดทได้ตามปกตินะครับ ดังนั้นรบกวนขอไฟล์ดังต่อไปนี้โดยอัพโหลดตัวไฟล์ขึ้นเว็บฝากไฟล์แล้วนำลิงก์สำหรับดาวน์โหลดมาวางในนี้ด้วยครับ WoWSLauncher.cfg WoWSLauncher.log WoWSLanucher.log.bak
  14. การทดสอบทั่วไป 0.6.12 นั้นได้ปิดการทดสอบไปแล้ว เซิฟเวอร์บริการอัพเดทของเซิฟเวอร์ทดสอบจึงไม่สามารถทำการเชื่อมต่อได้ในขณะนี้ครับ จะเปิดใช้งานอีกครั้งเมื่อถึงกำหนดการทดสอบทั่วไปครั้งถัดไปครับ