Jump to content

teysanook

Moderator
  • Content count

    240
  • Joined

  • Last visited

  • Battles

    685

About teysanook

  • Rank
    Lieutenant
  • Profile on the website teysanook

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

5 Followers

Recent Profile Visitors

510 profile views
  1. ดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทางการของเซิฟเวอร์เอเชียครับ คือ http://worldofwarships.asia/ หรือจะทำการติดตั้งตัวเริ่มเกม Wargaming.net Game Center แล้วเลือกติดตั้งตัวเกมของเซิฟเวอร์ Asia ก็ได้ครับ ดูได้ที่ https://worldofwarships.asia/th/news/announcements/wgc_release/
  2. ปิดกระทู้ตามคำร้องขอของเจ้าของกระทู้ ~ teysanook
  3. จะส่งสอบถามฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้นะครับ หากพบเจอปัญหารูปแบบเดิมอีก รบกวนแจ้งอีกครั้งด้วยนะครับ พร้อมกับภาพจับจากหน้าจอมาด้วยครับ (ต่อให้รูปแบบปัญหาอาจจะคล้าย ๆ กันก็ควรส่งเพิ่มครับ)
  4. รบกวนอธิบายเพิ่มเติมจะได้รึเปล่าครับว่าข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรและตามปกติควรเป็นอย่างไร ปัญหานี้เกิดขึ้นแล้วคงอยู่ตลอดหรือไม่ หรือว่าต้องทำตามเงื่อนไขใดก่อนจึงจะเกิดขึ้น สามารถทำซ้ำได้หรือไม่ รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ
  5. ตอนนี้น่าจะมีทีมงานดูแลคำร้องให้อยู่นะครับ รบกวนตรวจสอบคำร้องด้วยครับ
  6. เนื่องจากปัญหานี้ต้องใช้การเข้าถึงข้อมูลบางอย่างที่เป็นข้อมูลเฉพาะ ทางผมจึงขอให้คุณ YaMaTo996 ทำการส่งคำร้องเข้าไปที่ศูนย์บริการลูกค้าด้วยครับ สำหรับประเภทคำร้องให้เลือกเป็น Game Support ส่วนวิธีการส่งคำร้องดูได้ทีวิธีส่ง Ticket สำหรับแจ้งปัญหาต่างๆ เพื่อติดต่อกับทีมงานโดยตรง(เขียนไทยได้เลย) ถ้าต้องการรับบริการเป็นภาษาไทยก่อนทำการส่งคำร้องให้เลือกเปลี่ยนภาษาหน้าเว็บเป็นภาษาไทยก่อนนะครับ จากนั้นเมื่อได้เลขคำร้องมาแล้ว ให้ส่งหมายเลขคำร้องนั้นมาให้ผมทางข้อความส่วนตัวของกระดานสนทนาครับ
  7. ขออธิบายก่อนนะครับ WG Wallet เป็นระบบเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินในบัญชีเกมของผู้เล่นทั้งหมดครับ ที่ว่าไม่ได้ใช้หมายความว่าอย่างไรครับ ตรงจุดนี้ผมไม่เข้าใจในข้อมูลที่คุณให้มาครับ จากข้อมูลที่คุณให้มาว่า "มาเป็นตอนเติม" หมายความว่าคุณมีปัญหานี้นับตั้งแต่คุณได้ซื้อชุดสินค้าจากร้านค้าพิเศษ และมีปัญหานับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาใช่รึเปล่าครับ ไม่ทราบว่าทำการซื้อไปเมื่อเวลาประมาณเท่าไหร่ และพบว่าตัวเองมีปัญหาที่เวลาประมาณเท่าไหร่ครับ ขอเวลาโดยประมาณที่ใกล้เคียงกับเวลาจริงด้วยนะครับ เพื่อที่จะได้ตรวจสอบข้อมูลและปัญหาได้อย่างตรงจุด
  8. ส่งต่อให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบให้แล้วนะครับ ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ไม่ทราบว่าไม่สามารถใช้งาน WG Wallet ทุกครั้งที่ลงชื่อเข้าใช้ในตัวเกมเลยรึเปล่าครับ หรือว่ามีลักษณะของมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อยครั้งเฉย ๆ
  9. เนื่องจากชื่อในเกมที่อยู่ในรูปไม่ชัดเจน จึงรบกวนขอชื่อในเกมของบัญชีที่มีปัญหาด้วยครับ
  10. ขออธิบายเพื่อให้เข้าใจตรงกันดังนี้ ภาษาไทยจะมีให้บริการในเซิฟเวอร์เอเชียเท่านั้น หากคุณทำการดาวน์โหลดตัวเกมจากหน้าเว็บไซต์ภูมิภาคเอเชีย หรือทำการติดตั้งตัวเกมด้วย Wargaming.net Center แล้วทำการเลือกตัวเกมสำหรับภูมิภาคเอเชีย คุณจะสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ผ่านตัวเริ่มเกม หรือผ่านตัวเลือกใน Wargaming.net Center ครับ แต่ถ้าคุณต้องการเล่นในเซิฟเวอร์เอเชีย แต่ได้เลือกติดตั้งตัวเกมของภูมิภาคอื่น ก็จะไม่มีภาษาไทยให้เลือกและทางเราก็จะขอแนะนำให้ติดตั้งใหม่ถ้าหากต้องการใช้งานตัวเกมเซิฟเวอร์เอเชียครับ ดังนั้นควรตรวจสอบให้ดีก่อนว่าได้ดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกมมาจากหน้าเว็บของภูมิภาคใด หรือหากติดตั้งผ่าน Wargaming.net Center ควรตรวจสอบก่อนว่าตัวเลือกภูมิภาคที่เลือกไปนั้นถูกต้องตามความต้องการของตนเองหรือไม่ครับ จึงสรุปได้ว่าการเปลี่ยนภาษาของตัวเกมโดยปกติแล้วไม่ต้องติดตั้งตัวเกมใหม่แต่อย่างใดครับ จะสามารถเปลี่ยนจากการตั้งค่าของตัวเริ่มเกมได้เลย ถ้าไม่มีให้เลือกในตัวเลือกก็แสดงว่าคุณดาวน์โหลดตัวติดตั้งมาผิดหรือเลือกติดตั้งตัวเกมผิดภูมิภาค หรือหากคุณเลือกใช้วิธีติดตั้งใหม่นั่นก็คือคุณได้ทำการดัดแปลง แก้ไขหรือแทนที่ไฟล์เก็บค่ารุ่นของตัวเกมแต่เดิมที่มีอยู่ด้วยตัวของคุณเอง เมื่อตัวเกมตรวจสอบค่ารุ่นของตัวเกมก็จะทำงานไปตามที่ได้ข้อมูลจากไฟล์เก็บค่ารุ่นของตัวเกมครับ
  11. ไม่ทราบว่ายังเจอปัญหานี้อยู่รึเปล่าครับ ในตอนนี้
  12. เกี่ยวกับบัญชี Steam ข้อมูลจะเป็นไปตามนี้ครับ คำถามที่พบบ่อย FAQ สำหรับ WOWS Steam
  13. ดูวิธีส่งคำร้องได้ที่ วิธีส่ง Ticket สำหรับแจ้งปัญหาต่างๆ เพื่อติดต่อกับทีมงานโดยตรง(เขียนไทยได้เลย) ครับ
  14. ตอนนี้ขอแนะนำว่าให้ทำการส่งคำร้องติดต่อทีมงานไป โดยเลือกประเภทคำร้องเป็น Technical Support สำหรับวิธีการส่งคำร้องดูได้ที่ วิธีส่ง Ticket สำหรับแจ้งปัญหาต่างๆ เพื่อติดต่อกับทีมงานโดยตรง(เขียนไทยได้เลย) ในการส่งคำร้องให้แนบไฟล์ข้อมูลที่โปรแกรม WG Check รวบรวมให้ด้วยนะครับ สำหรับโปรแกรม WG Check สามารถดูวิธีใช้งานและดาวน์โหลดได้จากที่ สร้างไฟล์ WGCheck report อย่างไร?
  15. ทำการลบหรือย้ายโฟลเดอร์ "Languages" and "OfficialMods" ออกจากโฟลเดอร์ res/banks ครับ (ผมแนะนำว่าให้ทำการย้ายออกไปเก็บสำรองไว้ที่อื่นก่อนครับ) จากนั้นลองเปิดตัวเกมใหม่อีกครั้ง หากพบว่าวิธีนี้ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ รบกวนแจ้งเพิ่มเติมด้วยนะครับ
×