Jump to content

teysanook

Moderator
  • Content count

    276
  • Joined

  • Last visited

  • Battles

    696

About teysanook

  • Rank
    Lieutenant Commander
  • Insignia

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

5 Followers

Recent Profile Visitors

845 profile views
  1. ปิดกระทู้เนื่องจากเนื้อหาในกระทู้ได้ล้าสมัยไปแล้ว ~ teysanook
  2. อย่ามั่วครับ ทางทีมงานจะไม่ทำการลบบัญชีใด ๆ จากการที่ผู้เล่นไม่ได้เข้าใช้งาน แล้วปัญหาของเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับการลบบัญชีอะไรเลย ปิดกระทู้เนื่องจากเนื้อหาในกระทู้ได้ล้าสมัยไปแล้ว ~ teysanook
  3. April Foold Day!!!!! อะไรนะ นี่เดือนมิถุนายนแล้วเหรอ บ้าจริง
  4. Haifuri Skins DLC

    Thread locked as per owner's request. ~ teysanook
  5. UnReal-Port mods

    Thread locked as per owner's request. ~ teysanook
  6. Ship girls' Skins

    Thread locked as per owner's request. ~ teysanook
  7. Fan ART

    Thread locked as per owner's request. ~ teysanook
  8. ย้ายไปยังกระดานสนทนาส่วนที่เหมาะสมกับเนื้อหากระทู้ (ย้ายมาจาก ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ) ~ teysanook
  9. สวัสดีครับ ผู้เล่นทุกท่าน ในบทความนี้ผมพาทุกท่านไปรู้จักกับช่องทางการแจ้งปัญหาทีมงานและติดต่อทีมงานและผู้ดูแลเกมนะครับ สำหรับช่องทางการแจ้งปัญหาและติดต่อทีมงานนั้นในที่นี้จะเรียกว่า "คำร้อง" หรือ 'Ticket' โดยผู้เล่นทุกท่านจะสามารถส่งคำร้องได้ด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการลูกค้าที่จะเข้าถึงได้ผ่านทาง URL: https://asia.wargaming.net/support/ หรือเข้าผ่านตัวเลือกภายในเกมซึ่งจะแนะนำต่อไปครับ สาเหตุที่ทางเราต้องให้ทุกท่านติดต่อผ่านทางระบบคำร้องนั้นเป็นเพราะในบางปัญหานั้นในการดำเนินการจะต้องได้รับคำอนุญาตหรือคำยืนยันจากเจ้าของบัญชีจึงจะทำการตรวจสอบให้ได้ หรือในบางปัญหานั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลบางอย่างที่ต้องปกปิดไว้และมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายขึ้นได้ในอนาคตหากรั่วไหลสู่ที่สาธารณะ นอกจากนี้ระบบคำร้องยังเชื่อมโยงกับการแจ้งเตือนทางอีเมล์โดยตรง เมื่อทางทีมงานตอบกลับคำร้องของคุณ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล์โดยทันที ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกและต่อเนื่องของการติดต่อ และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของตัวผู้เล่นเอง ทางเราจึงให้ทุกท่านติดต่อทีมงานผ่านทางระบบคำร้องนั่นเองครับ เนื่องจากในขณะนี้อยู่ในระหว่างช่วงเปลี่ยนผ่านไปสู่การยุติการให้บริการเป็นภาษาไทย คำร้องที่ส่งเข้าไปเป็นภาษาไทยจะถูกตีกลับให้ส่งเป็นภาษาอังกฤษเข้าไปอีกครั้ง ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ส่งคำร้องเป็นภาษาอังกฤษไปเลยตั้งแต่แรกจะดีที่สุด เมื่อเข้าถึงหน้าเว็บไซต์ศูนย์บริการลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทางเราขอแนะนำให้คุณลองใช้ตัวช่วยแก้ไขปัญหาด้วยการค้นหาในช่องค้นหาโดยใช้คำสำคัญของปัญหาที่คุณมีอยู่ หรือกดปุ่ม "ติดต่อการสนับสนุน" เพื่อเข้าถึงตัวช่วยแก้ไขปัญหา อย่างไรก็ตามหากคำแนะนำในตัวช่วยแก้ไขปัญหาไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณได้ หรือคุณต้องการติดต่อกับทีมงานเพื่อรับคำแนะนำโดยตรง ให้กดเลือก "สร้างคำร้อง" เพื่อเข้าสู่ระบบการสร้างคำร้องต่อไป การเลือกประเภทปัญหา หัวข้อปัญหา และแจ้งรายละเอียดของปัญหามาให้ทางเราอย่างถูกต้องและครบถ้วนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะช่วยให้ทางเราทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้กับทุกท่านได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงต้องขอความร่วมมือจากทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับ เมื่อคุณกดเลือกส่งคำร้องจะมีขึ้นให้เลือกหัวข้อหลักของคำร้องดังต่อไปนี้ What kind of issue do you have? (ปัญหาเช่นไรที่คุณกำลังมีอยู่) I can't login (ฉันลงชื่อเข้าใช้ไม่ได้) ปัญหานี้จะเป็นหัวข้อที่ควรเลือกเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้งานในตัวเกมหรือบนหน้าเว็บไม่ได้ Account Management การจัดการบัญชีต่าง ๆ เช่นการลบบัญชี การเปลี่ยนรายละเอียดของบัญชีบางอย่าง การปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยของบัญชีให้ดีขึ้น Billing and Premium Shop ปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงิน การชำระเงินและร้านค้าพิเศษ Game and Gameplay ปัญหาเกี่ยวข้องกับเกมและรูปแบบการเล่น (ทั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรม หรือผลตอบรับของการอัพเดท) In-game goods ปัญหาเกี่ยวกับสิ่งของในเกม เช่นการกู้คืนยานพาหนะพิเศษ, ปัญหาสิ่งของในเกมที่ครอบครองอยู่สูญหายไป, ปัญหาเกี่ยวกับรหัสเชิญชวนหรือรหัสโบนัส และปัญหาการแลกเปลี่ยนยานพาหนะพิเศษ Rule violations ปัญหาเกี่ยวกับการกระทำผิดกฎ ทั้งการรายงานผู้เล่นและการขออุทธรณ์โทษ Technical Issues ปัญหาทางเทคนิคต่าง ๆ ที่ไม่เกี่ยวของกับกลไกเกม เช่นปัญหาตัวเกมปิดตัวลงเอง ปัญหาด้านการเชื่อมต่อและอื่น ๆ Clans, Tournaments and Rating Battles ปัญหาเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ eSport, การบริหารจัดการกองทัพ และการรบจัดอันดับ เมื่อคุณเลือกหัวข้อหลักเสร็จแล้ว จะมีหัวข้อปลีกย่อยที่อยู่ในลักษณะของตัวช่วยการแก้ไขปัญหาแบบ Troubleshooting อยู่ จึงขอแนะนำว่าให้เลือกตัวเลือกเหล่านั้นให้ตรงตามปัญหาที่คุณเจออยู่มากที่สุด เพื่อให้การแก้ไขปัญหาที่คุณเจออยู่เป็นไปอย่างราบรื่น ระบบคำร้องนั้นจะเป็นระบบที่ใช้การจัดลำดับการรอเป็นตัวจัดลำดับการเข้ารับบริการ จึงขอแนะนำให้ทำการส่งคำร้องทันทีเมื่อเจอปัญหา ดังนั้นหากมีจำนวนคำร้องรอรับบริการอยู่มาก คุณก็อาจจะได้รับการบริการที่ช้าไปบ้าง แต่จะใช้เวลาไม่เกิน 2 - 3 วันทำการ (วันทำการคือวันจันทร์ - วันศุกร์) ทั้งนี้หากคำร้องนั้นใช้เวลามากเกินกว่าที่ระบุไว้ในบทความนี้ คุณสามารถส่งหมายเลขคำร้องมาให้ผู้ดูแลกระดานสนทนาผ่านทางข้อความส่วนตัว (Private message) เพื่อทำการติดตามความคืบหน้าของคำร้องให้ได้ครับ สำคัญ: กรุณาจดจำหมายเลขคำร้องที่จะได้รับเมื่อสร้างคำร้องสำเร็จเอาไว้ เนื่องจากจะเป็นหมายเลขอ้างอิงที่จะใช้ในการติดตามคำร้องหรือใช้ในการอ้างอิงในคำร้องอื่น ๆ ได้ในอนาคต หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการส่งคำร้องหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการส่งคำร้องสามารถติดต่อมาหาผู้ดูแลกระดานสนทนาได้ผ่านทางข้อความส่วนตัวหรือตั้งกระทู้เพื่อสอบถามได้เลยนะครับ
  10. ปิดกระทู้ตามคำขอของเจ้าของกระทู้ หากผู้ใช้งานกระดานสนทนาท่านอื่นต้องการสนทนาเกี่ยวกับหัวข้อนี้เพิ่มเติมสามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้ ~ teysanook
  11. การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในตอนนี้จะเป็นไปตามที่ประกาศบนหน้าเว็บครับ แต่อย่างที่บอกไว้การเปลี่ยนแปลงที่ประกาศไปไม่ได้เป็นไปอย่างถาวร ดังนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เพิ่มเติมได้ในอนาคต หลังจากวันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป ก็สามารถเสนอแนะเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ครับ เรื่องบางอย่างก็ต้องอาศัยผู้เล่นจำนวนหนึ่งเป็นผู้ช่วยผลักดันให้เกิดขึ้นด้วยครับ :) เป็นเรื่องของอนาคตครับ :) ก็ไม่น้อยครับ มีพอสมควร ที่ปิดไปเป็นเพียงการปิดให้บริการในส่วนต่าง ๆ ที่ให้บริการอยู่เป็นภาษาไทยด้วยเหตุผลบางประการ ส่วนตัวเกมยังเปิดให้บริการตามปกติครับ
  12. ไม่ทราบว่าคุณได้เลือกเข้าเล่นโหมดอะไรไว้รึเปล่าครับ รบกวนขอภาพจับจากหน้าจอตรงจุดที่มีปัญหาจะได้รึเปล่าครับ
  13. รบกวนเรียบเรียงประโยคใหม่ได้รึเปล่าครับ ผมไม่เข้าใจคำถาม
×